Máy đọc mã vạch không dây Honeywell Voyager 1602g cho hiệu xuất công việc cao, với công nghệ không dây Bluetooth lý tưởng cho các kết nối với các thiết bị di động. Thiết kế thanh lịch dạng bỏ túi, dễ dàng di chuyển bất cứ đâu và phù hợp cho các ứng dụng bán hàng di động.
Honeywell Voyager 1602g cấu hình kết nối dễ dàng với các thiết bị Android™, Apple® iOS và các thiết bị Windows Mobile® cũng như máy tính xách tay được trang bị với công nghệ không dây Bluetooth. Honeywell Voyager 1602g này đọc mã vạch hư hỏng hoặc in kém và mã vạch trên màn hình điện thoại di động. Các tính năng chính của nó bao gồm khả năng chụp ảnh, ánh sáng trắng giúp giảm thiểu tối đa tương phản.
Ứng dụng tốt cho bán lẻ, bán hàng di động, mobile pos, quản lý hàng tồn kho...
THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
Model : HONEYWELL VOYAGER 1602G
Đầu đọc mã vạch : Area Image (640x480 pixel array).
IMAGER SENSOR : Wide VGA: 752 x 480 pixels
Nguồn sáng : Aiming: 650 nm VLD / Illumination: White
Độ phân giải (Max) : Up to 10 cm/s (4 in/s) for 13 mil UPC at optimal focus
Bàn phím : 2 user
Kết nối không dây :
Radio/Range: 2.4 to 2.5 GHz (ISM Band) Adaptive Frequency Hopping Bluetooth v2.1; Class 2; 10 m (33 ft) line of sight.
Pin :
- 750 mAh Li-ion minimum
- Thời gian sạc: 3 hours
- Thời gian đọc: 2,250 scans
Kích thước : 120 x 48 x 22 mm
Trọng Lượng : <100 g (bao gồm pin)
Độ bền, chuẩn IP : IP42 / Chịu được độ rời từ 1.5 m
Kết nối cable : standard microUSB
Các chuẩn mã vạch : 1D and 2D bar code scanning.
Data Sheets :Voyager 1602g Area-Imaging Pocket Scanner Data Sheet - English
Hướng dẫn sử dụng Voyager 1602g : Access Point Quick Start Guide.
Về Tổng kho mã vạch Việt Nam
Với sự hiểu biết sâu sắc về các thiết bị mà www.tongkhomavach.com cung cấp, chúng tôi mong muốn được chia sẻ những lợi ích và hiểu biết đó cho các đối tác kinh doanh để cùng phát triển và hợp tác kinh doanh cùng có lợi. Chúng tôi luôn đặt quan điểm cùng nhau hợp tác và phát triển, vì vậy website www.tongkhomavach.com luôn có một góc dành cho đối tác, nhằm quảng bá thương hiệu của bạn đến với tất cả các khách hàng và người tiêu dùng...
0 nhận xét:
Đăng nhận xét